ป้ายกำกับ

รายงานการละเมิด

ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ผัดผักบุ้งไฟแดง

อาหารตามสั่งเมนู ผัดผักบุ้งไฟแดง

ผัดบักบุ้งไฟแดง

อุปกรณ์เครื่องปรุงรส ผัดผักบุ้งไฟแดง

ผักบุ้งจีนเด็ดยาว 2 นิ้ว 200 กรัม
กระเทียมสับ 1 ช้อนชา
พริกขี้หนูสีแดงบด 1 ช้อนชา
พริกขี้หนูสวนทุบ 5 เม็ด
น้ำมันหอย 1 1/2 ช้อนโต๊ะ
ซอสปรุงรส 3 ช้อนชา
เต้าเจี้ยวบด 1/2 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาลทราย 1 ช้อนชา
พริกไทยป่น 1 ช้อนชา
น้ำมันพืช 3 ช้อนโต๊ะ
น้ำหรือน้ำสต๊อกหมู 2 ช้อนโต๊ะ

 

วิธีการทำ ผัดผักบุ้งไฟแดง

1. เตรียมผักบุ้งจีน กระเทียมสับ พริกขี้หนูบด พริขี้หนูสวน น้ำมันหอย ซอสปรุงรส เต้าเจี้ยว น้ำตาล และพริกไทยป่น ใส่จานเดียวกัน เตรียมไว้

2. ตั้งกระทะบนไฟแรงจนร้อน ใส่น้ำมัน พอน้ำมันเดือด ใส่ผักบุ้งที่เตรียมไว้

3. ผัดไฟแรงอย่างเร็ว เติมน้ำหรือน้ำสต๊อกหมู ผัดพอสุกทั่ว ปิดไฟ

4. ตักใส่จาน เสิร์ฟกับข้าวสวยร้อนๆ

เพียงแค่นี้เราก็ได้เมนูอาหารตามสั่ง ผัดผักบุ้งไฟแดง ไว้รับประทานแล้วครับ

รูปภาพ: อินเตอร์เน็ต


ความคิดเห็น